What's happening?

ตัวเล่นหนัง 70 Views แจ้งหนังเสีย

  • ตัวเล่นหลัก
มหา ลัยสยองขวัญ Haunted Universities (2009)

มหา ลัยสยองขวัญ Haunted Universities (2009)

Oct. 20, 2009Thailand90 Min.Not Rated
Your rating: 0
9 1 vote

เรื่องย่อ

มหา’ลัยสยองขวัญ Haunted Universities (2009) เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่ถ่ายทอดเรื่องราวของตำนานผีในมหาวิทยาลัยต่างๆ ของไทย ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นจากเหตุการณ์ที่เล่าขานกันมาอย่างยาวนานในสถานศึกษา ซึ่งมีทั้งความลึกลับและความสยองที่นักศึกษาแต่ละรุ่นต่างรับรู้ถึงเรื่องราวที่น่ากลัวเหล่านี้

ภาพยนตร์แบ่งออกเป็นเรื่องราวย่อยๆ หลายเรื่องที่เกิดขึ้นในมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศไทย โดยทุกเรื่องนั้นมีจุดเชื่อมโยงกันคือเรื่องราวความสยองที่ถูกเล่าขานกันมา โดยมีทั้งเรื่องของห้องพยาบาลที่ไม่มีใครกล้าเข้าไปในยามค่ำคืน ลิฟต์ที่ไม่ควรกดชั้น 7 และห้องเรียนที่ไม่มีใครกล้าหันหลังให้กระดานดำ ทุกเรื่องล้วนเต็มไปด้วยบรรยากาศที่กดดันและทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความหวาดกลัวที่ค่อยๆ เพิ่มขึ้นตามลำดับ

หนึ่งในเรื่องราวที่น่าจดจำที่สุดใน มหา’ลัยสยองขวัญ Haunted Universities (2009) คือเรื่องราวของห้องพยาบาลที่มีวิญญาณของนักศึกษาหญิงคนหนึ่งที่เสียชีวิตอย่างลึกลับ เธอกลายเป็นตำนานที่ทำให้นักศึกษาหลายคนต้องหลีกเลี่ยงการใช้ห้องพยาบาลนี้ในเวลากลางคืน และความสยองขวัญของเรื่องนี้ยังคงทำให้ผู้ชมต้องหวาดกลัวจนถึงวันนี้

อีกเรื่องราวที่น่าจดจำคือเรื่องราวของลิฟต์ที่ไม่ควรกดชั้น 7 ซึ่งเป็นชั้นที่ถูกเชื่อว่าเป็นที่สิงสถิตของวิญญาณร้าย นักศึกษาหลายคนที่ไม่เชื่อในเรื่องนี้ต้องพบกับเหตุการณ์ที่น่ากลัวและไม่อาจลืมเลือน บรรยากาศของความน่าสะพรึงกลัวถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างเข้มข้น ทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความไม่แน่นอนและความกลัวที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม

ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงแต่สร้างความน่ากลัวจากบรรยากาศและตำนานผีเท่านั้น แต่ยังสร้างความเชื่อมโยงกับเรื่องราวในชีวิตของนักศึกษาและการเผชิญหน้ากับสิ่งลี้ลับที่ไม่สามารถอธิบายได้ ด้วยการเล่าเรื่องที่สลับซับซ้อนและการสร้างบรรยากาศที่ทำให้ผู้ชมต้องลุ้นทุกนาที

สำหรับผู้ที่สนใจเรื่องราวสยองขวัญและตำนานผีที่ไม่เหมือนใคร มหา’ลัยสยองขวัญ Haunted Universities (2009) เป็นภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด คุณสามารถรับชมได้ผ่านการ ดูหนังออนไลน์ บน เว็บดูหนังออนไลน์ movi911.com ที่มีการรวบรวมภาพยนตร์หลากหลายแนว ทั้งหนังสยองขวัญ หนังระทึกขวัญ และหนังคลาสสิก ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การดูหนังที่ไม่เหมือนใคร

มหา ลัยสยองขวัญ Haunted Universities (2009)
Original title มหา'ลัยสยองขวัญ
IMDb Rating 5.3 216 votes
TMDb Rating 5.1 10 votes

Director

Cast

Chalad Na Songkhla isCherd (segment
Cherd (segment "The Toilet")
Atis Amornwetch isJimmy (segment
Jimmy (segment "The Toilet")
Pantila Fuglin isPon (segment
Pon (segment "The Toilet")
Marut Chuenchomboon isPia (segment
Pia (segment "The Toilet")
Wattana Koomkrong isOld Ghost (segment
Old Ghost (segment "The Toilet")
Sipakan Photiphat isColleg Student Ghost (segment
Colleg Student Ghost (segment "The Toilet")
Nopparat Innochuek isGhost in Thai Traditional Dress (segment
Ghost in Thai Traditional Dress (segment "The Toilet")
Ashiraya Peerapatkunchaya isNok-Noi (segment
Nok-Noi (segment "The Elevator")
Anupong Sakulmongkonlarb isPhanu (segment
Phanu (segment "The Elevator")
Pornprapa Somchai isSajee (segment
Sajee (segment "The Elevator")

Similar titles

Salem s Lot ท้าสู้ผีนรก (2024)
MaXXXine แม็กซีน (2024) บรรยายไทย
The Hills Run Red (2009) บรรยายไทย
Outside เอาท์ไซด์ (2024) NETFLIX
Smile 2 ยิ้มสยอง 2 (2024)
ธี่หยด 2 Death Whisperer 2 (2024)

Leave a comment

Name *
Add a display name
Email *
Your email address will not be published

   

เว็บดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรง 2024

 
ในปี 2024 การดูหนังออนไลน์กลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ผู้คนต้องการความบันเทิงจากที่บ้าน ไม่ต้องเสียเวลาออกไปชมภาพยนตร์ที่โรงหนัง แต่สามารถรับชม หนังใหม่ชนโรง ได้อย่างง่ายดายผ่าน เว็บดูหนังออนไลน์ที่ดีที่สุด ที่อัปเดตหนังใหม่อย่างต่อเนื่อง ด้วยระบบที่มีคุณภาพและประสบการณ์การรับชมที่สะดวกสบาย
   

การดูหนังออนไลน์ฟรีกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย

 

ในปัจจุบันเทคโนโลยีการสตรีมหนังพัฒนาขึ้นอย่างมาก ทำให้เราสามารถ "ดูหนังออนไลน์ฟรี" ได้แบบไม่มีสะดุด ความสะดวกสบายนี้ไม่เพียงแต่ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปโรงหนัง แต่ยังทำให้เราสามารถเลือกชมภาพยนตร์ที่ชื่นชอบได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นการดูหนังผ่านคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ต ทั้งหมดนี้ทำให้การ ดูหนังออนไลน์ผ่านมือถือ กลายเป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวัน

 

ความคมชัดระดับ HD ที่ทำให้การดูหนังเต็มอรรถรส

 

หนึ่งในความพิเศษของการดูหนังออนไลน์ในยุคนี้คือความคมชัดระดับ ดูหนังออนไลน์ฟรี HD ที่มอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นฉากแอ็กชันที่ต้องการความคมชัดหรือการเล่าเรื่องที่มีความละเอียดอ่อน การดูหนังในรูปแบบนี้ทำให้ผู้ชมสามารถดื่มด่ำกับเนื้อหาและภาพที่สวยงามได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับคุณภาพเสียงและภาพที่อาจถูกลดทอน

 

เว็บดูหนังออนไลน์ที่ดีที่สุด ในการดูหนังพากย์ไทย

 

การเลือก เว็บดูหนังออนไลน์ที่ดีที่สุด เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การรับชมที่เต็มอิ่ม การดูหนังในเวอร์ชัน ดูหนังออนไลน์พากย์ไทย ถือเป็นตัวเลือกที่สะดวกสำหรับคนที่ต้องการความเพลิดเพลินโดยไม่ต้องอ่านซับไตเติล นอกจากนี้ การฟังเสียงพากย์ยังทำให้เราเข้าใจอารมณ์และเนื้อหาของภาพยนตร์ได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับผู้ชมที่ต้องการความสะดวกสบายในการรับชมภาพยนตร์ต่างประเทศ

 

ดูหนังออนไลน์หนังใหม่ และหนังชนโรง

 

ทำไมถึงต้องเลือกดูหนังกับเรา ทุกๆท่านคงทราบปัญหาดีในการดูหนังออนไลน์ สิ่งที่สำคัญที่สุดอันดับแรกก็คือ ตัวเล่นหนัง ดูไม่สะดุด สามารถ กรอไปข้างหน้า กรอกลับมาดูก่อนหน้านี้ได้ตลอดเวลา โดยที่ไม่รู้สึกติดขัด ซึ่งตรงนี้เว็บของเรานั้นให้ความสำคัญเป็นพิเศษและมีทีมงานวิศวกรออกแบบตัวเล่นหนังมาเองโดยเฉพาะ ทำให้ตัวเล่นหนังของเรานั้นมีศักยภาพที่เสถียรและเร็วที่สุดในตอนนี้ และสิ่งที่สำคัญต่อมา เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ของเรานั้น มีหนังใหม่ชนโรง หนังเต็มเรื่อง ให้ท่านได้ดูก่อนใคร ดูพร้อมกันกับเครือ Major ชนโรงภาพชัด เสียงไทย เราสามารถการันตีได้เลยว่าในประเทศไทย ไม่มีเว็บดูหนังเว็บไหนที่จะสามารถอัพเดท หนังใหม่ๆ ได้ไวเท่าเว็บเราอีกแล้ว เรามีทีมงานคอยดูแลตลอด

 

ประสบการณ์การดูหนังที่ไม่มีโฆษณาขั้น

 

หลายคนอาจเคยประสบปัญหาเมื่อดูหนังออนไลน์ผ่านบางเว็บไซต์ที่มีโฆษณาคั่น ซึ่งทำให้เสียอรรถรสในการรับชม และบางครั้งโฆษณายังเข้ามารบกวนความสนุกของเนื้อเรื่อง แต่สำหรับ ดูหนังออนไลน์ไม่สะดุด เว็บไซต์ที่ดีจะไม่มีโฆษณาขั้นระหว่างการชม ทำให้คุณสามารถดูหนังได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีการขัดจังหวะเรื่องราวสำคัญ

 

ความสะดวกในการดูหนังเต็มเรื่อง และไม่ต้องสมัครสมาชิก

 

สำหรับคนที่ไม่ต้องการเสียเวลาในการสมัครสมาชิกหรือกรอกข้อมูลมากมาย เว็บไซต์ที่ให้บริการ ดูหนังออนไลน์ฟรีไม่ต้องสมัคร และ ดูหนังออนไลน์ไม่ต้องสมัครสมาชิก ถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด คุณสามารถเข้าถึงหนังที่ต้องการได้ทันทีโดยไม่ต้องมีขั้นตอนยุ่งยาก นอกจากนี้ยังสามารถดู ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง ได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นหนังคลาสสิก หนังแอ็กชัน หรือหนังรักโรแมนติก ก็สามารถดูได้ครบถ้วนโดยไม่มีข้อจำกัด

 

ทำไมการดูหนังออนไลน์ผ่านมือถือถึงเป็นที่นิยม

 

การ ดูหนังออนไลน์ผ่านมือถือ กลายเป็นวิธีที่สะดวกและเป็นที่นิยมอย่างมากในยุคนี้ เพราะความสะดวกในการพกพาและการเข้าถึงหนังได้ตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน การดูหนังผ่านมือถือเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความรวดเร็วและทันใจ นอกจากนี้ การดูหนังผ่านมือถือยังรองรับคุณภาพระดับ HD ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับหนังที่ชอบได้แบบไม่ต้องเสียสละคุณภาพของภาพและเสียง